พาเที่ยว(กิน) ร้าน Seasons Change Resturant

พาเที่ยว(กิน) ร้าน Seasons Change Restaurant

สวัสดีครับ ชาว phateaw.com เข้าหน้าฝนอย่างเต็มตัวกันแล้วยังไงรักษาสุขภาพกันให้ดีนะครับ ช่วงอากาศเปลียนแปลง อากาศแบบนี้ทำให้นึกสถานที่เที่ยวไม่ค่อยออก คิดไปคิดมาเลยนำเสนอเรืองเที่ยวไปกินแทนละกัน 555+ โดยร้านที่จะแนะนำกันนี้อยู่ใจกลางเมืองเลยครับได้แก่ร้าน Season Change restaurant ครับผม บรรยากาศจะเป็นอย่างไรเชิญชมกันครับผม

ร้าน Season Change

ร้าน Season Change

ร้าน Seasons Change Resturant เป็นร้านอาหารผับแอนด์เรสเตอรอง สไตล์ชิวสบายๆ ครับผม ภายในร้านมีทั้งโซน open air ด้านนอก และแบบด้านในตัวอาคารในห้องแอร์ให้เลือกนั่งกันตามสบายใจ บ่อยครั้งที่จะมีการจองงานจัดเลี้ยงบริษัทต่างๆ ตามโอกาสต่างๆ อยู่บ่อยๆ ครับร้านกว้างขวางพอสมควรอาหารมีมากมายหลากหลายให้เลือกรับประธานกันตามสบาย เมนูแนะนำจากทางร้านหลายชนิดอทิเช่น ปลากระพงราดน้ำปลาหอม ห่อหมกปลาอินทรีย์ ขาหมูเยอรมัน หมึกแดดเดียว กุ้งซอสซั่นเชนจ์ แซลม่อน แซ่บ สลัดกุ้งกรอบ กุ้งห่อเบคอน หอยอบเนย ฯลฯ และอีกมากมายรสชาติเยี่ยมทีเดียว

เมนูแนะนำของ seasons change

เมนูแนะนำของ seasons change

ร้าน SeasonsChange

ร้าน SeasonsChange

ในร้านจะมีดนตรีสดอคูสติกเบาๆ ขับกล่อมกันตั้งแต่หัวค่ำไปจนดึกๆ เฉลี่ยจะเป็น 2 วงต่อคืน อาจะมีเพิ่มชิ้นเครืองดนตรีเข้ามาขับกล่อมบรรยากาศยามรับประทานอาหารไปด้วย แต่คงธีมหลักดนตรีและเพลงเบาๆ กันไปเหมาะแก่การนั่งทานข้าวสบายๆ หลังจากเลิกงานอันคร่ำเครียสมา หาบรรยากาศดีๆ ดนตรีเพราะๆ อาหารอร่อยๆ แบบนี้ครับ

ร้าน SeasonsChange

ร้าน SeasonsChange

ร้าน SeasonsChange

ร้าน SeasonsChange

ร้าน SeasonChange นี้ที่จอดรถกว้างขวางครับ รองรับลูกค้าได้มากเลยล่ะครับน่าจะราวๆ 30 คันก็ยังรับได้( ประมาณด้วยสายตา ) ทำให้ร้านนี้เป็นที่นิยมของผุ้คนหรือคนวัยทำงานละแวกกันนี้เพราะจอดรถง่ายสบายๆ ไม่ต้องเจอพะวงกับการหาที่จอดรถไกลๆ กินไประแวงห่วงรถตัวเองไปอย่างร้านอื่นๆ แต่ก็อย่านิ่งนอนใจครับ ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือเย็นวันศุกร์ ควรจะโทรจองโต๊ะไว้ก่อนครับ ไม่เช่นนั้นโต๊ะอาจจะเต็มได้ครับ หากไม่มีคิวไหนไหนกันย่ำเย็นๆ
ค่ำๆ ลองไปหาอาหารอร่อยๆ นั่งทานกันได้นะครับ ขอให้ทานอาหารกันให้อร่อยนะครับจากใจ admin พาเที่ยว.คอม

แผนที่และการเดินทาง :

แผนที่ seasonschange

แผนที่ seasonschange

ร้าน SeasonsChangeRestaurant ตั้งอยู่ในซอย รัชดา 18 ตรงไปตามทางหลักเรื่อยๆ จะเห็นร้านอยู่ทางด้านขวามือ
วันเวลา : เปิดให้บริการทุกวันเวลา 17:00-02:00 น.
ที่มา : http://www.seasonchangerestaurant.com โทร. 022779189 , 086-9811888

Share this: Twitter | StumbleUpon | Facebook | digg

Comments

comments

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เที่ยวในเมือง, เที่ยวไปกิน และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *