ร้าน กาแฟ เว้ยเฮ้ย กำแพงแสน (Lifestyle coffee)

ร้าน กาแฟ เว้ยเฮ้ย กำแพงแสน

ไม่ได้อัพเดทมานาน วันนี้มารีวิวสถานที่แนวคาเฟ่ ในเขตจังหวัดนครปฐมกันครับ ช่วงนี้มีเหตุที่ปรับเปลี่ยนอะไรหลายอย่างวันนี้จึงมาย่านนี้บ่อย จะมารีวิวเบาๆ กับร้านกาแฟดีๆสักร้านไว้สำหรับใครแวะเวียนมาทานกันได้ครับ

ร้านกาแฟ เว้ยเฮ้ย ชื่อออกแนวกวนๆ นิดๆ ตามยุคสมัยหน่อย  ( หรือชื่อ ภาษาอังกฤษใช้ชื่อว่า Lifestyle coffee)ร้านนี้ก็อยู่ในตัวปั้มเลยครับ เหมือนจุดแวะพักทั่วไป แต่รสชาติบอกเลยว่าดีมากจากส่วนตัวไปมาหลายร้าน
ทั้งร้านที่เป็นคาเฟ่ โดยเฉพาะเลยหรือร้านจุดพักต่างๆ รสชาติไม่ค่อยนิ่งหรือไม่หอมเข้มข้นดังใจผมเท่าไหร่

พอมีคนแนะนำร้านนี้เลยลองมาทดสอบดูครับ รรชาติกลมกล่อมเข้มข้น โดนใจมาก สั่งหวานน้อยก็หวานน้อยกำลังดีกาแฟผมไม่แน่ใจว่าทางร้านใช้จากที่ไหนนะ
แต่ผมไปสั่งหลายทีละ รสชาติไม่เพี้ยนดีครับ นิ่งและแน่นอนดีครับ ไม่ว่าทั้งเมนูร้อน เมนูเย็น โดยเมนูกาแฟที่เป็นชนิดร้อนจะเสริฟพร้อมชาเขียวมอลล์ ( ถ้าผมจำไม่ผิดนะ หรือใบเตยนี่แหละ)
หอมมากๆ

โดยทางร้านไม่ได้มีแค่เมนูกาแฟหรือชาต่างๆนะ จะมีพวกเมนูสมูทตี้ หรือผลไม้ต่างๆ ด้วยนะครับสำหรับคนที่ไม่ทานชา หรือกาแฟ ก็สามารถเลือกเมนูอื่นได้ และยังมีขนมต่างๆ ไว้ทานคู่กันด้วยไม่ว่าจะเป็นแซนวิส ขนมปัง ต่างๆ หลายแบบด้วยครับ

ใครที่มองหาร้านกาแฟนั่งชิวระหว่างเพื่อนฝูง ดิวงาน แนะนำร้านนี้เลยครับจะเช็คงาน ทำงานเบาๆก็ได้ เพราะมี Wifi ให้บริการทั่วถึงทั้งร้านครับ เลือกนั่งได้สบายทั้งแบบ open air ด้านนอก หรือแบบนั่งในตัวอาคารก็ได้ครับ มีโต๊ะให้เลือกน้ั่งหลายโต๊ะเลย

การเดินทาง : ร้านกาแฟ เว้ยเฮ้ย ตั้งอยุ่ในพื้นที่ของปั้มน้ำมัน PT ครับ จากแยกกำแพงแสนเลี้ยวไปทางบางเลนประมาณ 2 กม. ทางซ้ายมือครับ

Share this: Twitter | StumbleUpon | Facebook | digg

Comments

comments

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เที่ยวไปกิน และติดป้ายกำกับ , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร