พาเที่ยว daddy bear farm ร้านกาแฟ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร

พาเที่ยวร้านกาแฟ ท่องเที่ยวเชิงเกษตร

ได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2562 วันพ่อที่ผ่านมานี้เอง แอดมินเองผ่านหลายครั้งก็เล็งอยู่นานว่าเขาสร้างอะไรกัน วันนี้ได้แวะไปเยี่ยมชมมาแล้ว เป็นจุดท่องเที่ยวเชิงเกษตรนั่นเอง และบริการเครื่องดื่มต่างๆ โดยด้านในเป็นยังไงลองมาชมกันดูนะครับ

พื้นที่เดิมจากรกร้างมานาน เนรมิตรใหม่หมดเป็นแลนด์มาร์คท่องเที่ยวเชิงเกษตรในไม่กี่เดือน ด้วยทำเลติดถนนเส้นหลัก นครปฐม – สุพรรณ ต้องผ่านเส้นนี้ทำให้เดินทางไปมาสะดวกแน่นอน ด้านหน้ามีพื้นที่จอดรถอยู่สะดวกครับจอดได้หลายคัน เดินเข้าด้านหน้าก็จะพบกับพี่หมีตัวใหญ่ยืนต้อนรับทางเข้าเลยแน่นอนมาไม่ผิดที่ครับ


เมื่อเข้าประตูไปก็จะพบส่วนที่เป็น คาเฟ่ ร้านเครื่องดืมและอาหารต่างๆ ไว้รองรับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น เมนูกาแฟ เมนูชา แน่นอนขาดไม่ได้เมนูจากเมล่อนครับ และก็จะมีอาหารเบาๆ ก็มีไว้ให้บริการเหมือนกันครับ เรียกว่าจะกินดื่มเบาๆ หรือหรือกินจานหลักก็ได้เลย
โดยหากลูกค้าสั่งเครื่องดืมหรืออาหารแล้วก็สามารถได้สิทธิ์เข้าชมด้านในที่เป็นโรงเรือนและลานดอกไม้ได้เลย หรือไม่สนใจจะดื่มเครืองดื่มอาหารอะไรก็จะมีค่าเข้า 50 บาท/คนครับผม

พื้นที่ระหว่างทางเดิน จะเป็นการวางเลย์เอาท์เป็นรูปลายเป็นดาว เป็นลายใบไม้ตามเฉดสีของต้นไม้ที่ปลูกไว้ ถ้ามองจากมุมสูงจะสวยงามมากครับเวลาเดินก็ระวังอย่าไปเหยียบดอกไม้เขาล่ะ


ในพื้นที่โรงเรือนขนาดใหญ่ 4 โรงเรือน เป็นการสร้างแบบต่อเนื่องติดกันเลยคือเดินต่อได้เลย 4 เป็น 1 ใหญ่และสูงโปร่งจริงๆ มีพัดลมช่วยระบายอากาศด้วย โดยพืชที่ปลูกด้านใน ( ณ เวลานี้ที่แอดมินไปนะ) จะเป็นมะเขือเทศ / ผักสลัด / และเมล่อนครับผม เป็นแถวยาวเลยสามารถเดินชมเซลฟี่กันได้ตามใจเมื่ออกมาด้านหลังโรงเรือน แอดยังเห็นว่ามีแปลงที่ปลูกพริกไว้ด้วยแต่ไม่ทราบว่าพันธุ์อะไรเม็ดใหญ่ดี

ถือว่า daddy bear farm เป็นจุดเช็คอิน แลนด์มาร์คใหม่ของจังหวัด นครปฐมเลยก็ว่าได้ ใครสนใจก็ลองไปเยี่ยมแวะชมกันได้ครับไม่ไกลจากกรุงเทพ ขับแป๊บๆ ถึงแล้ว


– ค่าบริการ 50 บาท ( ถ้าสั่งเครื่องดื่มหรืออาหารแล้วเข้าฟรี)
– แผนที่/ การเดินทาง
อยู่บนถนนมาลัยแมน ตำบลทัพหลวง อำเภอเมืองนครปฐ  เส้นจากนครปฐม วิ่งออกไปสุพรรณ (แล้ว u-turn) กลับมาครับ

Share this: Twitter | StumbleUpon | Facebook | digg

Comments

comments

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เที่ยวในเมือง, เที่ยวไปกิน และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร