พาเที่ยว ร้าน Nen Nom Cafe’

พาเที่ยว ร้าน Nen Nom Cafe’

สวัสดียามฝนตกครับ เพื่อนๆ ชาว phateaw.com วัน กับช่วงสบายๆ ฝนตกทุกเย็นๆ ก็ไม่พ้นต้องหาร้านชิวๆ นั่งสบายๆ แทนการออกไปเที่ยวต่างจังหวัดไกลๆ ที่ไหนสินะ
วันนี้แนะนำร้านที่ ตัว admin เองผ่านบ่อยมากๆๆ เพราะใกล้ที่พัก แต่ไม่เคยแวะเลย นั้นก็คือร้าน Nen Nom Cafe’ ( เน้นนม คาเฟ่) พุทธมณฑลสาย 1 ใกล้ๆ นี่เอง

005

ร้าน เน้นนม cafe

อ่านชื่อร้านตอนแรกก็สะดุดแล้วล่ะ ห๊ะ ! ร้านไรนะ เน้นนม ( ฮิๆ คิดไปไกลเลย ^^” ) มาวันนี้ว่างๆ เลยแวะไปทดลองด้วยตัวเองเสียหน่อย ร้าน Nen Nom Cafe’ เป็นร้านคาเฟ่อาหาร คาว หวาน แต่จะเน้นไปทางเมนู ที่เน้นไปทางวัตถุดิบที่มีนมเป็นส่วนประกอบ หรือเครื่องดื่ม กาแฟ และนมสูตรต่างๆ ให้ได้เลองกันอย่างเต็มอิ่ม โดยหลายคณะที่มาชิมที่นี่ ก็สั่งแบบทาวเวอร์เลยก็มี ซึ่งลักษณะเป็นทาวเวอร์คล้ายๆ เบียร์แหละแต่เป็นนม มีกิมมิกให้ ลูกค้าได้มีส่วนร่วมดีครับ สนุกๆ

001_2 002_2
นอกจากเมนูนม และกาแฟ หลายสูตรที่รสชาติเข้มข้นใช้ได้ครับ ก็ยังมีของหวานหลากหลาย ฮันนี่โทส หรือขนมปัง สูตรต่างๆ ให้เลือกอีกมากอยู่ หากใครจะทานอาหารหลัก อาหารคาวก็มีบ้างเล็กน้อยเน้นไปทางอาหารจานเดียวแบบฝรั่งซะมากกว่าประเภท สเต๊ก  สลัด อะไรทำนองนี้แต่ก็มีหลายเมนูให้เลือกรับประทานรองท้องก่อนจัดเครื่องดื่มนมๆ ในร้านต่อนั่นเอง

003

ด้านหน้าร้าน เน้นนม cafe

004_3
กลุ่มลูกค้าเท่าที่เห็นก็จะเป็นหมู่วัยรุ่นซะส่วนใหญ่ครับมากันเพียบ บรรยากาศในร้านก็ นั่งสบายๆ มีเพลงเปิดกล่อมสบายๆ อยู่ แต่ถ้าเลยสัก 3-4 โมงเย็นของวันหยุดล่ะ คนจะเริ่มแน่นทุกโต๊ะจนอาจจะดูที่นั่งไม่พอเลยทีเดียว ใครที่ไม่ชอบคนแน่นๆ ก็พยายามเลี่่ยงช่วงบ่ายๆ ได้ก็จะทำให้นั่งสบายขึ้นครับ

เวลาเปิด-ปิด
เวลา จันทร์ – พฤหัส เปิด 14:00- 23:00 น.
ศุกร์ – อาทิตย์ 14:00 – 23:30 น.

แผนที่และการเดินทาง ถ้ามาจากเส้นเพชรเกษม ขาเข้า เลยตลาดบางแคมานิดเดียวก็จะถึงแยกสาย 1 พอเลี้ยวปั๊บก็หาที่จอดได้เลยครับ แล้วเดินสังเกตไม่ยากครับใกล้ๆ กับเซเว่นก็จะพบเห็นป้ายร้านบอกชัดเจนเลยครับ ลองแวะไปทานกันได้

Share this: Twitter | StumbleUpon | Facebook | digg

Comments

comments

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เที่ยวในเมือง และติดป้ายกำกับ , , , , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร