นิเทศฯ ม.กรุงเทพ เปิดม่านละครเวทีเพื่อการกุศล “เวทย์มายา”

นิเทศฯ ม.กรุงเทพ เปิดม่านละครเวทีเพื่อการกุศล   เรื่อง “ เวทย์มายา ”

มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ จัดละครเวทีการกุศลประจำปี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 26 เพื่อเผยแพร่ละครเวทีแนวใหม่ที่ผสมผสานด้านมายากลสู่สายตาประชาชน รวมถึงเป็นการพัฒนานักศึกษาเข้าสู่วิชาชีพนิเทศศาสตร์อย่างแท้จริง กับละครเวทีการกุศล ประจำปี 2556  เรื่อง “ เวทย์มายา ” เรื่องราวของหญิงสาวที่มีใจรักในด้านมายากล

เวทย์มายา

เวทย์มายา

อาจารย์ธนพงศ์ อุดมทรัพย์ศิริ  อาจารย์ที่ปรึกษากิจกรรมคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  เปิดเผยว่า “ คณะนิเทศศาสตร์ ถือกำเนิดละครเวทีการกุศล มาแล้วถึง 25 ปี ซึ่งได้ผลิตนักศึกษาด้านวิชาชีพนิเทศศาสตร์ออกไปสู่สังคมไทยมาแล้วหลายต่อหลายรุ่น อาทิ คุณม้า – อรนภา  คุณดุ๊ก – ภานุเดช  คุณก้อง – ปิยะ คุณผัดไท – ดีใจ  เป็นต้น  ในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน ละครเวทีนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ยืนหยัดมาได้เป็นปีที่ 26  ด้วยความสามารถของนักศึกษาจากภาควิชาต่างๆ ในแต่ละชั้นปี  ที่รวมตัวกันในการสร้างสรรค์ผลงานออกสู่สาธารณะชน ”

ผลงานละครเวทีที่ 26 เรื่อง “ เวทย์มายา ”  มาพร้อมกับคำโปรยที่ว่า “ คำลวงหลอกคน เล่ห์กลหลอกตา ”  เสนอผ่านเรื่องราวของหญิงสาวที่อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น พยายามดิ้นรนเพื่อเดินทางตามความฝันของเธอ ในหนทางต่างๆ “ ละครเรื่องนี้ หากผู้ชม หรือคอละครเวทีได้ร่วมชม  รับรองได้ว่าเป็นละครเวทีคุณภาพทั้งนักแสดง แสง สี เสียง รวมถึงองค์ประกอบของละครทั้งหมด ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของนักศึกษาทั้งสิ้น อีกทั้งด้วยแก่นของเรื่องที่สะท้อนเรื่องราวความเป็นอยู่ของสังคม การไม่เข้าใจกันของครอบครัวรวมถึง  การเดินตามความฝัน”

ทั้งนี้ ละครเวทีเรื่อง “ เวทย์มายา” กำหนดรอบซ้อมใหญ่ในวันพฤหัสบดี ที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557  เวลา 19.00 น.  และจัดการแสดงจริงในวันเสาร์ที่ 22  และวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2557  เวลา 14.00 น.  และ  19.00 น. ณ  โรงละคอน

อาคาร ดร.เจริญ  คันธวงศ์  ชั้น 16 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  วิทยาเขตกล้วยน้ำไทจำหน่ายแล้ววันนี้ที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ  วิทยาเขตรังสิต  บัตรราคา  200 บาททุกที่นั่งรายได้จากการจัดแสดงมอบให้มูลนิธิบ้านนกขมิ้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    082-997-9803หรือhttps://www.facebook.com/lakornnitadebu

Share this: Twitter | StumbleUpon | Facebook | digg

Comments

comments

เรื่องนี้ถูกเขียนใน เที่ยวตามเทศกาล & event และติดป้ายกำกับ , , , , , , คั่นหน้า ลิงก์ถาวร